Hải Phòng công bố danh mục các thủ tục hành chính tiếp nhận ở cấp xã
UBND TP Hải Phòng đã công bố danh mục các thủ tục hành chính sẽ được tiếp nhận ở 114 xã, phường, đặc khu.
.jpg)
Cùng với thông báo địa chỉ trụ sở, đường dây nóng các Trung tâm Phục vụ hành chính công, UBND TP Hải Phòng đã công bố danh mục thủ tục hành chính.
Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công các xã, phường, đặc khu sẽ tiếp nhận hàng trăm thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đường bộ, hàng hải và đường thuỷ, hoạt động xây dựng, bảo hiểm, đất đai, thành lập và hoạt động doanh nghiệp, biển và hải đảo, chăn nuôi, lâm nghiệp, môi trường, tài nguyên, giáo dục, bảo trợ xã hội, nội vụ...
UBND TP Hải Phòng thông báo rõ mã thủ tục hành chính, tên thủ tục hành chính và xác định thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực giải quyết của các phòng, cơ quan chuyên môn nào thuộc UBND cấp xã.
Xem chi tiết danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận tại cấp xã ở Hải Phòng hiện nay tại đây.
Xem chi tiết trụ sở, đường dây nóng 114 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã của TP Hải Phòng mới tại đây.