Cán bộ tại bộ phận 'một cửa' TP Hải Dương tận tình phục vụ nhân dân
Mặc dù áp lực công việc lớn nhưng các cán bộ làm việc tại bộ phận 'một cửa' TP Hải Dương tận tình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính.
Thời gian qua, cùng với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ thực hiện việc sắp xếp tổ chức bộ máy, lãnh đạo TP Hải Dương đã chỉ đạo cán bộ, công chức, người lao động chấp hành nghiêm kỷ cương hành chính, không để gián đoạn công việc phục vụ người dân và doanh nghiệp, nhất là cán bộ làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TP Hải Dương.
Theo số liệu thống kê của Văn phòng UBND TP Hải Dương, từ đầu tháng 3 đến nay, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TP Hải Dương tiếp nhận và giải quyết trên 27.000 hồ sơ các loại, trong đó có hơn 20.000 hồ sơ thuộc lĩnh vực của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.
3 tháng trở lại đây, trung bình mỗi ngày làm việc, các cán bộ làm việc tại đây tiếp nhận và xử lý khoảng 400 hồ sơ, thủ tục các loại. So với trung bình những ngày trong tháng 1 và tháng 2/2025, khối lượng công việc hiện nay tăng hơn 2 lần.
Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù số lượng người đến làm thủ tục tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TP Hải Dương rất đông, áp lực công việc lớn nhưng cán bộ tại đây vẫn vui vẻ, tận tình hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TP Hải Dương ngày 30/5:

.jpg)




